Mách bạn cách ứng tiền sim iTel nhanh chóng và hiệu quả

04-08-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Dù mới ra đời năm 2019 nhưng sim iTel đã thu hút được một số lượng khách hàng nhất định. Do đó, goonline ngày càng nhận được nhiều câu hỏi về lợi ích cũng như cách ứng tiền sim iTel. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn trình tự các bước thực hiện ứng tiền iTel một cách chi tiết.

Sim iTel là sim gì? Sim iTel của nhà mạng nào?

SIM iTel là SIM do nhà mạng iTel phát hành và được ra mắt vào ngày 25/04/2019. Đây là mạng di động của công ty Đông Dương Telecom được vận hành theo cơ chế mạng ảo. Hiện tại, SIM iTel có một đầu số là 087.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút mọi người với nhiều ưu đãi nổi bật. Để có thể phát triển sim, iTelecom còn hợp tác cùng nhà Vinaphone để tối ưu chi phí, thêm sóng di động nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thông tin về sim iTel

Thông tin về sim iTel

Hiện sim đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao. Hơn nữa, nhà mạng còn được cấp phép hoạt động tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sim iTel nạp thẻ gì?

Hiện tại, các chủ sim iTel đang sử dụng thẻ cào VinaPhone để nạp tiền vào SIM iTel. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nạp tiền sim iTel bằng phương thức online qua  nạp tiền ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,….

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ ứng tiền

Khi máy hết tiền nhưng bạn cần gọi để giải quyết vấn đề khẩn cấp ngay hoặc không mua thẻ nạp thì ứng tiền điện thoại luôn là vấn đề mà mọi người luôn hướng đến. Cho nên đối với mọi dòng sim, cách ứng tiền luôn là phương pháp giúp họ giải quyết các vấn đề đó ngay tức thì.

Nhờ có dịch ứng tiền từ 5k - 100k, bạn chỉ cần soạn một cú pháp đơn giản là có tiền ứng để gọi ngay lập tức. Điều này không chỉ giúp chúng ta nhanh chóng khắc phục vấn đề mà còn vô cùng tiện ích.

Cách ứng tiền sim iTel là như thế nào?

Như chúng ta đã biết, iTel là nhà mạng theo cơ sở hạ tầng Vinaphone và mới phát triển gần đây nên các thuê bao nạp tiền iTelecom đều phải thông qua thẻ cào của nhà mạng Vinaphone.

>>> Mời đón đọc:  Cách ứng tiền Vinaphone

Tìm hiểu về cách ứng tiền sim iTel

Tìm hiểu về cách ứng tiền sim iTel

Hiện nhà mạng iTel vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng tiền cho khách hàng. Do đó, bây giờ bạn vẫn chưa thể ứng tiền sim iTel được. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nạp tiền iTelecom trực tuyến thông quá các app để có tiền điện thoại gọi nhanh chóng.

Hướng dẫn cách nạp tiền sim iTel

Bởi vì hiện vẫn chưa cách ứng tiền sim iTel nào nên bạn chỉ có thể nạp tiền sim theo 2 cách là bằng thẻ cào Vinaphone và online.

Cách nạp tiền sim iTel qua thẻ Vinaphone: Sau khi mua và có mã thẻ Vinaphone thì bạn soạn cú pháp *100*MÃ THẺ CÀO#OK. Để kiểm tra lại cho chắc chắn thì bạn bấm *101#Ok hoặc nút gọi.

Trình tự các bước nạp tiền sim iTel theo phương thức online:

Bước 1: Bạn vào các ví điện tử như MOMO, ShopeePay, My VNPT,....

Bước 2: Nhấn chọn Nạp tiền điện thoại trên giao diện rồi nhập số điện thoại.

Bước 3: Chọn mức giá mà bản thân muốn nạp (lưu ý rằng số tiền bạn muốn nạp phải thấp hơn hoặc bằng số tiền dư trong ví).

Bước 4: Chọn Thanh toán rồi nhập mã hoặc mật khẩu theo yêu cầu của hệ thống.

Các gói cước sim iTel ưu đãi khi còn ít tiền

Các gói ưu đãi sim iTel nên dùng khi sim ít tiền

Các gói ưu đãi sim iTel nên dùng khi sim ít tiền

Khi sim iTel của bạn còn ít tiền nhưng muốn gọi điện hay vào mạng thì có thể sử dụng các gói ưu đãi của nhà mạng. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những gói cước iTelecom ưu đãi hấp dẫn mà có cước phí thấp.

ViX15: cước phí 15.000 đồng và ưu đãi 500 MB.

ViX25: cước phí 25.000 đồng và ưu đãi 1GB.

D20: cước phí 20.000 đồng và ưu đãi 2 GB.

ID30: cước phí 30.000 đồng và ưu đãi 2GB.

Để có thể đăng ký các gói dịch vụ ưu đãi này thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau DK_Tên gói gửi 8968.

Mặc dù, hiện không có cách ứng tiền sim iTel nhưng chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách nạp tiền và những dịch vụ ưu đãi nên lựa chọn khi còn ít tiền của sim iTel. Nếu bạn còn vấn đề hay thắc mắc gì về các loại sim có thể liên hệ với goonline để được giải đáp nhé.                                                

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status