Thông tin cần biết về cách ứng tiền Vinaphone

12-07-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Đôi khi bạn đang gọi, nhắn tin đặc biệt là những lúc quan trọng mà điện thoại bỗng dưng hết tiền mà ngay lúc đó bạn lại không thể nạp thêm tiền ngay. Vậy cách giải quyết nhanh chóng là gì? Ứng tiền là một biện pháp hữu ích trong trường hợp này. Vậy nên hôm nay goonline sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách ứng tiền Vinaphone nhé!

Điều kiện cần có để thực hiện cách ứng tiền Vinaphone

Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone không được áp dụng đại trà cho tất cả mọi thuê bao di động đang hoạt động trên mạng. Để có thể sử dụng được dịch vụ này, bạn cần phải thỏa mãn được những điều kiện cụ thể sau đây:

- Thuê bao phải là thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone và bên cạnh đó là có thời gian hoạt động tối thiểu 3 tháng tính từ thời điểm kích hoạt.

- Cước phát sinh ở trong tài khoản chính vào tháng gần nhất cần đảm bảo mức tối thiểu là 15.000 đồng.

- Bạn cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản ít nhất 1 lần/tháng với mệnh giá ở mức tối thiểu là 10.000 đồng trong vòng 2 tháng trước đó.

- Thuê bao cần nhận được tin nhắn mời thực hiện ứng tiền đến từ hệ thống tổng đài nhà mạng.

- Thuê bao đã hoàn trả đủ số tiền đã ứng từ lần gần nhất trước đó cộng với phần phí dịch vụ theo như quy định được đặt ra của nhà mạng.

Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone không được áp dụng đại trà

Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone không được áp dụng đại trà

Mách bạn những cách ứng tiền Vinaphone hiệu quả

Thực hiện cách ứng tiền Vinaphone để nhận được từ 5.000đ cho đến 50.000đ vào tài khoản chính là một giải pháp cứu cánh dành cho các thuê bao đang liên lạc bỗng dưng bị gián đoạn do tài khoản hết tiền hoặc là thuê bao có nhu cầu kết nối thoại nhưng tài khoản đã sắp cạn kiệt, tài khoản không đáp ứng được một cách trọn vẹn cho thời lượng của cuộc gọi sắp được diễn ra. 

Nếu như bạn đáp ứng được những điều kiện của nhà mạng để tham gia vào dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone thì hãy theo dõi về những cách ứng tiền Vinaphone ngay dưới đây nhé. Hiện tại, nhà mạng đã triển khai 3 cách ứng tiền dành cho nhiều đối tượng thuê bao khác nhau. Cụ thể như sau:

Cách thứ nhất: Cách ứng tiền Vinaphone 50k tự động 

Điều kiện cần đáp ứng là thuê bao từng thực hiện ứng tiền và đã hoàn lại khoản tiền ứng cho nhà mạng Vinaphone hoặc thuê bao nào nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone.

Cú pháp để tham gia được dịch vụ ứng tiền tự động: Soạn tin nhắn với cú pháp UTD gửi vào tổng đài 1576.

Theo đó, khi thuê bao điện thoại của bạn có tài khoản ở dưới mức 5.000đ thì hệ thống sẽ tự động ứng tiền với hạn mức tối thiểu sẽ là 5.000đ và mức tối đa được ứng sẽ rơi vào 50.000đ. Số tiền này sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của chủ thuê bao.

Cách thứ hai: Cách ứng tiền Vinaphone chủ động

Đối với cách ứng tiền chủ động, bạn sẽ không cần phải chờ tin nhắn đến từ nhà mạng mà hoàn toàn có thể chủ động thực hiện đăng ký ứng tiền để phục vụ cho nhu cầu của bản thân mình ngay khi bạn cần. Cách ứng tiền Vinaphone này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện bạn chỉ cần phảo soạn tin nhắn theo cú pháp UT rồi gửi vào tổng đài 1576.

Cách thứ ba: Cách ứng tiền Vinaphone khi còn nợ, chưa thể hoàn ứng

Nếu như thuê bao của bạn có lịch sử ứng tiền và lịch sử hoàn tiền ứng tốt thì dù cho có chưa hoàn ứng, nhà mạng vẫn sẽ có thể cho phép thuê bao của bạn ứng tiền liên tục đối đa lên đến 3 lần. Đây là cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện.

Những thuê bao được ứng tiền đối với trường hợp này sẽ nhận được một thông báo mời ứng tiền đến từ nhà mạng Vinaphone khi sắp hết tài khoản di động. Nếu như quý khách đồng ý ứng thì bạn cần phải soạn tin theo cú pháp Y rồi gửi đến tổng đài 1576.

Lưu ý rằng thuê bao của quý khách sẽ được chấp nhận cách ứng tiền Vinaphone lần 2 cho đến lần 3 dựa vào phần lịch sử ứng tiền của thuê bao được ghi lại trên hệ thống nhà mạng Vinaphone thu được. Sau khi thực hiện ứng tiền thành công, thuê bao của quý khách cần phải lo sắp xếp tìm cách nạp tiền và trả nợ cho nhà mạng. Như vậy, thì thuê bao mới có thể tham gia được dịch vụ ứng tiền trong các lần tiếp theo.

>>> Đọc thêm:  Tìm sim bị mất

Thực hiện cách ứng tiền Vinaphone để nhận được từ 5.000đ cho đến 50.000đ

Thực hiện cách ứng tiền Vinaphone để nhận được từ 5.000đ cho đến 50.000đ

Cước phí khi thực hiện các ứng tiền Vinaphone

Tùy theo số tiền ứng là bao nhiêu mà nhà mạng Vinaphone sẽ yêu cầu cước phí ứng tiền khác nhau. Cụ thể mức phí trung bình sẽ rơi vào khoảng từ 10 phần trăm cho đến 30 phần trăm tổng số tiền ứng. Hệ thống sẽ trừ cả tiền ứng và cả cước phí ứng vào tài khoản chính của thuê bao trong lần nạp tiền gần nhất.

Như vậy, bằng cách ứng tiền Vinaphone từ 5.000đ cho đến 50.000đ kịp thời điểm sẽ nhanh chóng giúp cho thuê bao duy trì được liên lạc hay là cần đăng ký 3G Vinaphone hoặc là đăng ký 4G Vinaphone để có thể sử dụng được trong những trường hợp đột xuất, khẩn cấp. Hãy ghi nhớ rằng cách ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone để sử dụng vào những trường hợp cần thiết bạn nhé.

Bên cạnh đó, để hạn chế được việc tài khoản của bạn cạn kiệt tiền đột ngột, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số những gói cước khuyến mãi tích hợp cả ưu đãi data 3G hoặc data 4G và phút gọi, vừa đảm bảo được những nhu cầu liên lạc và nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao cả tháng vừa không sợ hết quá nhiều tiền.

Tùy số tiền ứng là bao nhiêu mà cước phí ứng tiền sẽ khác nhau

Tùy số tiền ứng là bao nhiêu mà cước phí ứng tiền sẽ khác nhau

Nguyên nhân khiến bạn ứng tiền Vina không thành công

Nguyên nhân do thuê bao không hoạt động 2 chiều

Muốn thực hiện cách ứng tiền Vinaphone thành công thì sim điện thoại của bạn cần phải đang hoạt động trên cả 2 chiều. Nếu như thuê bao bị chặn 1 chiều hoặc là chặn cả 2 chiều thì sẽ không thể nào thực hiện ứng tiền được.

Để khắc phục được vấn đề này bạn hãy kiểm tra xem sim của bạn bị chặn chiều nguyên nhân là bởi vì đâu. Nếu như nguyên nhân là do chưa đăng ký chính chủ đối với nhà mạng Vinaphone hãy nhanh tay thực hiện đăng ký, nếu như sim bị hết hạn dùng bị chặn thì chỉ có một cách duy nhất là nạp tiền để mở chặn mà thôi.

Số dư tài khoản chính của bạn hiện còn nhiều

Điều kiện để có thể tiến hành ứng tiền thành công thì tài khoản chính của bạn cũng cần phải có số dư nhỏ hơn 5000đ. Hãy tiến hành kiểm tra thuê bao Vinaphone của bản thân mình bằng cách bấm theo cú pháp *101# để xem số dư trong tài khoản chính của bạn có đáp ứng được điều kiện về việc ứng tiền sim Vinaphone hay không.

Thuê bao hiện chưa thực hiện hoàn ứng

Một nguyên nhân khác khiến cho sim Vinaphone của bạn thực hiện ứng tiền không thành công chính là bạn chưa tiến hành hoàn ứng đối với lần ứng trước đó.

Cách giải quyết giúp khắc phục trong trường hợp này chính là bạn phải hoàn số tiền đã ứng trước đó cho nhà mạng Vinaphone bằng cách nặp thẻ hoặc là nhờ người thân bắn tiền vào tài khoản thì mới có thể tiếp tục thực hiện ứng tiền được.

Chưa đáp ứng đủ điều kiện về mặt thời gian kích hoạt ứng tiền

Điều kiện cần đáp ứng để thuê bao có thể thực hiện cách ứng tiền Vinaphone 5k, cách ứng tiền Vinaphone 10k, cách ứng tiền Vinaphone 100k,… thành công từ nhà mạng Vinaphone đó chính là thuê bao Vinaphone của bạn phải đang hoạt động cả 2 chiều trên phạm vi lãnh thổ toàn quốc. Nếu như thuê bao bị khóa cước 1 chiều thì thuê bao cũng sẽ không được sử dụng được dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone.

Số dư tài khoản chính của bạn hiện còn nhiều

Các nguyên nhân chính khiến cho việc ứng tiền không thành công

Vừa rồi là những thông tin xoay quanh chủ đề về cách ứng tiền Vinaphone mà goonline muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích đối với bạn. Mong rằng bạn có thể thực hiện cách ứng tiền Vinaphone lần 2, cách ứng tiền Vinaphone nhiều lần dễ dàng và thành công hơn. Nếu bạn muốn được giải đáp bất cứ vấn đề nào liên quan hay muốn được tư vấn, hỗ trợ về việc mua, bán sim thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với goonline thông qua số điện thoại nhé!

Bạn đang xem bài viết Thông tin cần biết về cách ứng tiền Vinaphone tại GoOnline.vn. Bài viết đã có hơn: 338 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang GoOnline để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status