Các ưu điểm của các gói cước sim viettel trả trước này!

21-03-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn gói cước trả trước Viettel nào? Bạn đang cân nhắc gói nào và mục đích sử dụng là gì? Cùng với nhiều nhà mạng khác, Viettel mang đến nhiều gói cước trả trước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng, bạn đã biết các gói cước sim viettel trả trước chưa?

Gói cước Viettel trả trước là gì?

Để sử dụng các gói trả trước của Viettel, thẻ SIM của bạn phải là thẻ trả trước. Việc tìm mua Sim trả trước rất dễ dàng, bạn có thể mua ở bất kỳ đâu: tại cửa hàng, quầy giao dịch Viettel hay trực tuyến.

Gói cước Viettel trả trước là gì?

Gói cước Viettel trả trước là gì?

Đúng như tên gọi - gói cước trả trước Viettel là gói cước mà bạn phải nạp thẻ vào tài khoản trước khi gọi điện, nhắn tin hay đăng ký bất kỳ dịch vụ nào. Hệ thống sẽ tự động ghi nợ vào tài khoản của bạn.

Khi tài khoản về 0 đồng cũng là lúc bạn cần nạp tiền để tiếp tục thực hiện những cuộc gọi, tin nhắn còn dang dở. Sim trả trước cũng có ngày hết hạn nhất định. Thời gian kéo dài tùy thuộc vào gói cước Viettel trả trước đang sử dụng và số tiền mỗi lần nạp vào tài khoản.

Ưu điểm của gói cước trả trước Viettel là gì?

Mỗi gói cung cấp cho người dùng những ưu điểm khác nhau. Dưới đây là những ưu điểm mà các gói cước trả trước của Viettel mang lại cho người dùng:

  • Nạp càng nhiều càng tốt để dễ dàng quản lý chi tiêu.
  • Không có phí hàng tháng.
  • Tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt từ khắp nơi trên web.
  • Có rất nhiều gói cước Viettel trả trước phù hợp cho người dùng lựa chọn.
  • Bạn có thể xóa số bất cứ lúc nào, xóa thẻ SIM.

Chính những ưu điểm trên là lý do tại sao các gói cước trả trước của Viettel lại được nhiều khách hàng sử dụng đến vậy. Bạn muốn biết Viettel có những gói cước trả trước nào không? Đừng chần chờ nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây.

Tổng hợp các gói cước sim viettel trả trước cơ bản nhất

Cho đến nay, Viettel đã cung cấp cho khách hàng các gói cước sim viettel khác nhau, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gói cước phù hợp với mình.

Gói cước sim viettel Tom690

Gói cước này dành cho những khách hàng ít di động, có nhu cầu sử dụng sim tại một vị trí, khu vực cụ thể hoặc tỉnh / thành phố cố định.

Ưu điểm của gói cước này

Ưu điểm của gói cước trả trước Viettel là gì?

Ưu điểm của gói cước trả trước Viettel là gì?

  • Phí dịch vụ rẻ hơn 40% so với phí thông thường.
  • Không giới hạn thời gian sử dụng cho đến khi tài khoản hết tiền.
  • Các gói cước trả trước của Viettel được tính cước theo tỉnh, vị trí người dùng và các cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng
  • Không có phí thuê bao hàng tháng.

Trong vòng 60 ngày, khách hàng chỉ cần phát sinh một trong các thao tác: nạp thẻ, cước điện thoại, cước SMS gọi đi, tạo lưu lượng Internet di động, trả lời cuộc gọi thành công. Gia hạn thành công gói Data MIFTTH để sử dụng dịch vụ lâu dài mà không phải trả cước hàng tháng

Khách hàng có thể gọi điện hoặc nhắn tin bất cứ lúc nào miễn là tài khoản có gói cước trả trước Viettel> 0 đồng.

Lưu ý: Biểu phí áp dụng cho người dùng chuyển vùng mới. Điều khoản sử dụng Trong vòng 60 ngày, người đăng ký sẽ bị chặn một chiều nếu không thực hiện bất kỳ hành động nào ở trên. Sau 10 ngày sẽ bị khóa 1 kênh, 2 kênh không nạp tiền, hủy đăng ký sau 15 ngày.

>>> Mời tham khảo:  Cách đăng ký 4G Vina tháng

Tổng hợp các gói cước sim viettel trả trước cơ bản nhất

Tổng hợp các gói cước sim viettel trả trước cơ bản nhất

Gói cước sim viettel Tomato

Gói cước trả trước Viettel dành cho những khách hàng gọi điện không thường xuyên mà chủ yếu là nghe gọi. Đây là gói cước không áp dụng thời gian và có giá 0 đồng nên là một trong những gói cước trả trước được nhiều người dùng Viettel yêu thích nhất.

Ưu điểm của gói cước sim viettel Tomato

  • Thời hạn sử dụng không giới hạn
  • Chỉ cần phát sinh một trong các thao tác: gọi điện, nhắn tin, nạp thẻ, đăng ký thành công là bạn có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không phải trả cước hàng tháng.
  • Tham gia gói hòa mạng đặc biệt: 1GB không giới hạn thời gian sử dụng, 30.000đ

Gói sim viettel Economy

Gói cước trả trước Viettel được thiết kế dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên dưới 150K / tháng.

Ưu điểm của Economy

  • Bạn không cần ký hợp đồng thuê bao khi sử dụng gói cước Viettel trả trước này.
  • Không có phí đăng ký hoặc hóa đơn hàng tháng phải trả.
  • Gọi phí nào để tính cước thoại đó với giá hấp dẫn.
  • Không có giới hạn dịch vụ.

Viettel mang đến cho khách hàng nhiều gói cước khác nhau

Viettel mang đến cho khách hàng nhiều gói cước khác nhau

Trên đây là tổng hợp các gói cước sim Viettel trả trước bạn nên tham khảo. Điều rất quan trọng bởi đây sẽ là yếu tố quyết định rất nhiều đến việc sử dụng sim và dịch vụ của nhà mạng sau này. Vì vậy, có thể nói Viettel mang đến cho khách hàng nhiều gói cước khác nhau.

Hãy lựa chọn gói cước Viettel trả trước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và sử dụng các dịch vụ của Viettel với mức cước tốt nhất, tiết kiệm nhất nhé!

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status