Vì sao nên sử dụng sdt mạng Viettel và những điều có thể bạn chưa biết ?

21-03-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Bạn đang gặp vấn đề về thuê bao, internet hay các thắc mắc cần Viettel giải đáp? Bạn đang loay hoay tìm sdt mạng Viettel để được hỗ trợ trực tiếp? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến nhà mạng Viettel và những tiện ích mà nó cung cấp.

Vài nét về tổng đài Viettel Telecom

Chắc hẳn ai cũng biết tổng đài là nơi chuyên giải đáp những thắc mắc cho mọi khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Viettel Telecom cũng vậy, khách hàng khi gọi đến tổng đài Viettel sẽ được giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến nhà mạng này. Đặc biệt, dù là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng, khi gọi đến tổng đài Viettel thì đều được miễn phí cước cuộc gọi. Đây xứng đáng là một điểm cộng tuyệt vời cho nhà mạng này.

Các số tổng đài của Viettel

Là một nhà mạng lớn mạnh nhất Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ viễn thông đến người dùng. Do đó, lưu lượng các cuộc gọi đến nhà mạng Viettel rất đông, đôi khi không đủ nhân viên chăm sóc khách hàng để giải đáp. Vì thế mà nhà mạng cũng phân chia ra nhiều số điện thoại tổng đài để tiện hỗ trợ khách hàng được tốt nhất có thể. Cụ thể là có rất nhiều sdt mạng Viettel mà người dùng có thể gọi đến như sau:

 Tổng đài CSKH Viettel

Tổng đài về dịch vụ lắp mạng cáp quang Viettel

Khách hàng muốn đăng ký hay có thắc mắc về dịch vụ cáp quang internet của Viettel có thể gọi đến số tổng đài 0866.222.900 để được hỗ trợ.

Khi đăng ký sử dụng cáp quang internet của Viettel, khách hàng sẽ được tặng modem wifi hai băng tần. Bên cạnh đó còn có chương trình trình khuyến mãi 1 tháng cước sử dụng nếu trả trước từ 6 tháng, khuyến mãi 2 tháng nếu trả trước 1 năm.

Tổng đài về chăm sóc khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về các dịch vụ di động, Dcom hay Homephone thì có thể liên hệ tổng đài Viettel qua số 18008098 hoặc 198 để được giải đáp.  Đây là số tổng đài miễn cước gọi cho cả thuê bao nội và ngoại mạng.

Tổng đài CSKH khi gặp sự cố internet

Hiện nay, sức cạnh tranh giữa các nhà mạng về dịch vụ internet cáp quang đang rất lớn. Vì thế, các nhà mạng khác cũng như Viettel đều không chỉ chú trọng về chất lượng của sản phẩm mà còn rất quan tâm đầu tư về mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Viettel có riêng một tổng đài chăm sóc khách hàng khi gặp sự cố về internet. Khách hàng có thể liên hệ qua số 18008119 khi gặp vấn đề như internet bị hỏng, đường truyền chậm, không ổn định,... Tổng đài sẽ phân công nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa cho khách hàng.

>>> Có liên quan:  Sửa mạng Viettel gọi số nào

SDT mạng Viettel khi gặp vấn đề về internet

SDT mạng Viettel khi gặp vấn đề về internet

Tổng đài dịch vụ ViettelPay

Ngoài các dịch vụ về internet và mạng di động, Viettel còn đầu tư vào ứng dụng ViettelPay là ví điện tử. Khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến ViettelPay như giao dịch không thành công, bị khóa thẻ,... thì có thể gọi đến số tổng đài 1800 9000 để được hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật đầu số của các số thuê bao Viettel

Từ ngày 15/09/2018, tất cả các thuê bao 11 số ở Việt Nam đều được chuyển thành dạng 10 số. Theo đó, các sdt mạng Viettel cũng sẽ thực hiện chuyển đổi. Cụ thể, phía tổng đài sẽ đưa ra thông báo vào tin nhắn của mỗi số thuê bao. Đồng thời, mỗi khi khách hàng thực hiện các cuộc gọi vào các đầu số cũ sẽ có âm báo hướng dẫn chuyển đổi.

SDT mạng Viettel sau khi đổi đầu số

SDT mạng Viettel sau khi đổi đầu số 

Gói cước Data 3G/4G của Viettel

Bên cạnh dịch vụ lắp mạng internet cáp quang cố định thì Viettel còn cung cấp các gói cước data 3G/4G dành cho người dùng muốn sử dụng internet mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ không cần lo lắng việc không thể lên mạng khi đi chơi, công tác, di chuyển nhiều,... Vì Viettel cung cấp hàng trăm gói cước đa dạng từ gói ngày, gói tháng đến gói năm giúp bạn lên mạng thả ga với mức giá phù hợp.  

Cách kiểm tra số điện thoại Viettel

Không chỉ phải lưu số điện thoại của người khác để tiện liên lạc, đôi khi bạn cần biết sim điện thoại của chính mình để đăng ký các dịch vụ Internet Banking, Facebook, Zalo,... Đối với những khách hàng sử dụng sdt mạng Viettel, có 4 cách cơ bản để kiểm tra số điện thoại của chính mình.

  •  Sử dụng mã USSD: Chỉ cần nhấn gọi *888# hoặc *0#, tin nhắn hệ thống bao gồm thông tin của số thuê bao sẽ được gửi về điện thoại của bạn.
  •  Gọi điện thoại cho thuê bao khác: Bạn chỉ cần gọi cho người thân hay bạn bè, số của bạn sẽ hiển thị trên máy của họ. Bạn chỉ việc nhờ họ đọc số và ghi lại.
  •  Gọi điện lên tổng đài: Hãy nhấn gọi 198 và nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng tra cứu giúp số điện thoại bạn đang sử dụng.
  •  Tra cứu qua tin nhắn: Soạn TTTB gửi 1414 hoặc TRA CUOC gửi 195, toàn bộ thông tin của số điện thoại bạn đang sử dụng sẽ được gửi về thông qua tin nhắn.

Viettel hiện đang là nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay, với các dịch vụ vô cùng tiện ích nêu trên, nếu đang băn khoăn không biết nên chọn nhà mạng nào để sử dụng thì Viettel chính là sự lựa chọn hàng đầu

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status