Sửa mạng viettel gọi số nào? Các cách báo sự cố mạng khác thế nào?

21-03-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Trong quá trình sử dụng mạng của viettel cũng như nhiều hãng viễn thông khác thì sự cố là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, viettel nổi tiếng với khả năng khắc phục sự cố nhanh chóng nhất cho người dùng. Dù vậy, nhiều người dùng lại chưa biết liên hệ đến đâu khi có vấn đề về mạng nên phải chờ thời gian rất lâu. Vì vậy, bài viết này sẽ trả lời câu hỏi sửa mạng viettel gọi số nào?

Sửa mạng viettel gọi số nào?

Sửa mạng viettel gọi số nào?

Số tổng đài báo sửa internet viettel

Người dùng viettel có rất nhiều cách để có thể liên lạc tới hãng nhưng gọi số đường dây nóng tổng đài bao giờ cũng là cách phản hồi hiệu quả nhất. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của viettel hoạt động 24/24 các ngày trong tuần vì thế người dùng có thể trao đổi trực tiếp bất cứ lúc nào. Khi nói chuyện với nhân viên tư vấn, người dùng có thể trình bày vấn đề mình gặp phải sau đó sẽ nhận lại được cách giải quyết nhanh nhất đến từ nhân viên.

Người dùng sẽ được chăm sóc 24/24 trên tổng đài của viettel

Nhiều người lo sợ rằng gọi điện cho tổng đài viettel sẽ mất phí và nhiều câu hỏi đặt ra là nếu điện thoại hết tiền thì có liên lạc được không. Câu trả lời đó là bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của viettel. Tuy nhiên, hiện nay trên mạng có rất nhiều số tổng đài viettel giả để lừa người dùng. Vì thế, bạn cũng cần lựa chọn chuẩn các số sau đây để được tư vấn miễn phí.

  • 1800 8098: Người dùng nên gọi vào số này khi có những thắc mắc về các dịch vụ không dây như data di động, HomePhone, Dcom.

  • ‍1800 8119: Người dùng nên gọi vào số này khi gặp phải các sự cố các dịch vụ cố định, cáp quang viettel, dịch vụ truyền hình, wifi viettel và internet viettel.

  • 1800 8000: Đây không phải là số tổng đài hỗ trợ các dịch vụ cá nhân mà dành cho những tổ chức lớn như doanh nghiệp hay trường học về kênh Office-wan, Leased Line, phần mềm,…

Như vậy, người dùng đã được giải đáp sửa mạng viettel gọi số nào trong phần trên. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của viettel đều miễn phí nhưng người dùng cần phải chọn đúng số để tránh mất thời gian cũng như là tiền bạc.

Các cách báo sự cố mạng khác

Dù gọi tổng đài chăm sóc khách hàng là cách tiện lợi nhất mà người dùng có thể liên hệ báo sự cố với viettel. Tuy nhiên, nhà mạng này vẫn phát triển nhiều cách báo sự cố khác cho người dùng. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể báo sự cố “theo cách của bạn”.

>>> Mời đón đọc:  Cửa hàng điện thoại Viettel gần nhất

Viettel còn có rất nhiều cách báo sự cố khác

Viettel còn có rất nhiều cách báo sự cố khác

Dùng My Viettel báo hỏng wifi

Ứng dụng My Viettel do Viettel Telecom phát triển đã thêm tính năng báo hỏng vô cùng tiện dụng từ năm 2017. Chính vì sự thuận lợi này mà các khách hàng của viettel đang bắt đầu sự dụng My Viettel nhiều hơn. Ngoài việc có thể báo sự cố thì My Viettel còn giúp người dùng thực hiện nhiều tính năng khác như tra cước, thực hiện giao dịch, mua thẻ điện thoại,…

Tuy nhiên, tính năng báo lỗi này sẽ được phản hồi chậm hơn so với khi người dùng liên hệ trực tiếp qua tổng đài. Thông thường, bạn sẽ phải chờ trong vòng 24h để cho nhân viên có thể kiểm tra và xác nhận. Ngoài ra, việc điền phiếu hỗ trợ cũng gây ra khá nhiều bối rối cho người dùng. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn điền phiếu hỗ trợ trong My Viettel thế nào cho đúng.

  • Thuê bao yêu cầu: Điền tên đăng nhập tài khoản My Viettel

  • Số điện thoại liên hệ: Điền số điện thoại của người dùng để My Viettel cập nhật kết quả phản hồi về hoặc cho trung tâm chăm sóc khách hàng liên hệ trực tiếp.

  • Nhóm dịch vụ: Internet cố định.

  • Chủ đề: Viettel sẽ có một bảng liệt kê lỗi mà người dùng internet cố định thường hay gặp phải. Người dùng chỉ cần phải chọn mã lỗi giống với mình nhất.

  • Nội dung chi tiết: Ngoài việc chọn mã lỗi thì người dùng cũng có thể điền thêm nhiều thông tin khác về sự cố của mình. Thậm chí, bạn còn có thể thông báo sự cố hộ thuê báo khác, chỉ cần nhập tên đăng nhập/địa chỉ/số cmt của thuê bao đó vào nội dung này.

Báo sự cố mạng qua website của viettel

Đây cũng là một cách báo sự cố được nhiều khách hàng sử dụng. Người dùng có thể thông báo sự cố trực tiếp qua trang web của viettel đó là capquangviettel.vn. Ngoài việc báo các sự cố thì bạn cũng có thể nhận xét hay đánh giá các dịch vụ của viettel qua trang web này.

Đến điểm giao dịch của viettel báo sự cố

Bạn đã biết báo sửa mạng viettel gọi số nào và đây cũng là cách nhanh nhất để nhận phản hồi. Tuy nhiên, nếu như người dùng muốn sự cố mạng của mình được sửa chữa một cách cấp bách thì có thể đến thẳng điểm giao dịch của viettel quanh địa bàn của mình để báo cáo sự cố.

Hy vọng qua bài viết trên thì khách hàng đã nắm được sửa mạng viettel gọi số nào. Như đã nói, đây vẫn là cách nhanh nhất để giúp cho người dùng nhận được phản hồi đến từ nhà mạng. Viettel cũng cung cấp nhiều cách liên lạc khác nhưng không thể tiện dụng bằng việc gọi tổng đài.

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status