Cửa hàng điện thoại viettel gần nhất tại Hà Nội - Các dịch vụ tại store viettel

21-03-2022 - By goonline.vn
Tin tức

List tổng hợp, top những cửa hàng điện thoại viettel gần nhất với dịch vụ tốt nhất luôn là từ khóa tìm kiếm được nhiều người quan tâm và lượng tìm kiếm khá ổn định. Bởi lẽ đây chính là một trong những điểm đến tin cậy, an toàn nhất khi người dùng có nhu cầu mua sắm hay sử dụng các dịch vụ liên quan. Viettel cũng rất hiểu và quan tâm tới điều đó, trên khắp 64 tỉnh thành đều có ít nhất 1 cửa hàng giao dịch phục vụ nhu cầu.

Cửa hàng điện thoại viettel gần nhất tại Hà Nội

Hà Nội được coi là nơi giao thoa, trung tâm buôn bán, cửa ngõ thủ đô của cả nước. Vậy nên các trung tâm dịch vụ, store viettel tập trung nhiều tại đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hơn nữa viettel còn có rất nhiều chi nhánh nhỏ rải rác và các mảng dịch vụ khác liên quan. Hiện tại, tại trung tâm thành phố Hà Nội có khoảng trên dưới 15 địa điểm lớn bạn có thể tham khảo. Ví dụ như một vài điểm sau:

Điểm giao dịch Tôn Đức Thắng Hà Nội: cửa hàng có địa chỉ cụ thể tại số 219 Tôn Đức Thắng-Hàng Bột quận Đống Đa. Khu vực các quận huyện lân cận gần đây có thể tới để trải nghiệm dịch vụ, mua sắm,... Tại đây và hầu hết tất cả các cửa hàng thì giờ hoạt động sẽ là từ 8 giờ sáng cho tới 20 giờ tối.

Cửa hàng điện thoại viettel gần nhất khu vực nội thành Hà Nội

Cửa hàng điện thoại viettel gần nhất khu vực nội thành Hà Nội

Điểm giao dịch thứ hai cũng thu hút rất nhiều khách hàng đó là Lê Trọng Tấn Thanh Xuân. Địa chỉ cụ thể tại số 82 Lê Trọng Tấn Hà Nội. Với các chuyên viên và nhân viên bán hàng được viettel đào tạo bài bản và thành thục nắm rõ các dịch vụ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc. Ưu điểm của cửa hàng này đó là mặt bằng rất dễ tìm kiếm và địa điểm rộng rãi, thoáng và sạch sẽ.

Store viettel tại Lĩnh Nam Hoàng Mai tại số 183 cũng nằm trong chuỗi dịch vụ được viettel quản lý và trực tiếp giám sát. Cung cấp đầy đủ dịch vụ và giải đáp nhanh các thắc mắc cho khách hàng. Hơn nữa những mặt hàng được trưng bày, bán ra tại đây cũng rất đa dạng. Đặc biệt đảm bảo chất lượng 100% và chính sách hậu mãi cực tốt.

Store viettel và các dịch vụ bán hàng

Mạng xã hội, các trang bán hàng điện tử ngày càng phát triển nhanh với tốc độ chóng mặt. Các ông lớn ngành dịch vụ cũng nhanh chóng chen chân vào để giành lấy nguồn khách hàng tiềm năng trẻ. Ngồi ở nhà bạn cũng có thể mua được điện thoại, máy tính. Ipad,...và được giải đáp nhiều thắc mắc. Vậy tại sao cần có các cửa hàng giao dịch?

>>> Có thể bạn quan tâm:  Tổng đài Viettel TPHCM

Điện thoại, laptop, máy tính bảng,...và nhiều phụ kiện liên quan

Điện thoại, laptop, máy tính bảng,...và nhiều phụ kiện liên quan

Như chúng ta cũng biết thì không phải ai cũng là người thành thạo mạng xã hội. Ví thử như nếu người già, người trung tuổi họ gặp sự cố và muốn mua bán thì các thao tác thực hiện trên online sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Vậy nên nhiều người vẫn có xu hướng tìm đến các điểm giao dịch trực tiếp. Tại đây mọi người sẽ được trải nghiệm trước, được nhân viên tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất. Hơn nữa còn có rất nhiều chương trình ưu đãi tại cửa hàng được nhà mạng triển khai mỗi dịp đặc biệt.

Các hãng điện thoại, máy tính và phụ kiện tại viettel cũng rất đa dạng. Từ những dòng có giá trị chỉ vài trăm nghìn cho tới 5 triệu-10 triệu-30 triệu-50 triệu đều có đủ. Một số hãng hợp tác như samsung, apple, oppo, nokia, blackberry, vsmart, realme, mobiistar,....Đều là những ông lớn trong ngành và được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.

Các dịch vụ khác tại store viettel

Ngoài cung cấp mạng và bán buôn bán lẻ các sản phẩm thì viettel còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ tiện ích cho mọi người. Đầu tiên có thể kể đến là dịch vụ chuyển tiền. Dịch vụ này được triển khai và hợp tác cùng với nhân hàng MB cho phép người chuyển trực tiếp trên toàn quốc. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chuyển qua app viettel pay hoặc mang trực tiếp tiền ra quầy chuyển.

Dịch vụ thu/chi hộ cũng được rất nhiều đối tác ưu ái và sử dụng cũng như liên kết cùng viettel. Một số mảng đang được triển khai như tài chính, bảo hiểm, điện nước, truyền hình, trường học, internet,... Hình thức này giúp mọi người thanh toán dịch vụ sử dụng nhanh chóng, đơn giản hơn và an toàn thông tin bảo mật tuyệt đối.

Phục vụ nhiều mảng dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm

Phục vụ nhiều mảng dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm

Nhu cầu sim số đẹp và làm lại sim số cũng được hỗ trợ trên tất cả các store, cửa hàng điện thoại viettel gần nhất nơi bạn sống. Càng ngày lượng người muốn đổi sim số đẹp càng nhiều hơn cũng được nhà mạng hỗ trợ. Sim số đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn là sự tinh tế của người dùng. Đặc biệt được các cửa hàng dịch vụ và giới làm ăn kinh doanh rất chuộng.

Tổng hợp các cửa hàng điện thoại viettel gần nhất trên địa bàn Hà Nội và các khu vực xung quanh thì có rất nhiều. Một vài điểm đến lớn và gần trung tâm thành phố vẫn là nơi được khách hàng tới nhiều. Đánh giá chất lượng chung thì về cơ bản viettel là nơi có dịch vụ chất lượng tốt và được người dùng rất tin tưởng.

Điều này là hoàn toàn có lý bởi thị phần viettel so với những cửa hàng khác là rất cao. Trên đây là những thông tin cơ bản và những dịch vụ bạn có thể tham khảo, mua sắm tại viettel.

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status