Hướng dẫn các cách mở sim bị khóa 2 chiều Mobifone hiệu quả

04-08-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Trong quá trình sử dụng sim Mobi, có một số khách hàng bị khóa sim 2 chiều. Tuy nhiên, đôi khi họ lại không biết nguyên nhân và các giải quyết trong trường hợp này. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc và vấn đề đó thì chúng tôi sẽ trình bày các nguyên nhân và cách mở sim bị khóa 2 chiều Mobifone trong bài viết dưới đây.

Tại sao sim Mobifone lại bị khóa 2 chiều?

Nếu bạn đang sử dụng sim Mobifone mà bị khóa 2 chiều thì nên đi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó. Bởi khi biết được nguyên nhân của vấn đề thì bạn mới có thể tìm được cách giải quyết. Dưới đây là các nguyên nhân dẫn đến việc sim Mobifone bị khóa 2 chiều.

Các nguyên nhân khiến sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Các nguyên nhân khiến sim Mobifone bị khóa 2 chiều

- Không nạp tiền vào sim trong khoảng thời gian quy định:

+ Thuê bao trả trước: Sau khi hết thời gian sử dụng thì sim bị chặn 1 chiều. Nếu bạn vẫn không nạp thêm tiền để tăng ngày sử dụng thì sim của bạn sẽ bị chặn 2 chiều.

+ Thuê bao trả sau: Chủ sở hữu sim không thanh toán cước phí đầy đủ và đúng thời gian mạng quy định thì sim bị khóa 1 chiều. Nếu sau đó vẫn không thanh toán thì sim điện thoại Mobifone sẽ bị khóa 2 chiều.

- Nhập mã PIN của điện thoại sai từ 3 lần trở lên.

- Nạp thẻ cào sim Mobifone bị sai quá 5 lần.

- Không sử dụng trong một thời gian dài.

Sim Mobifone bị khóa 2 chiều thì phải làm sao để mở?

Trường hợp sim Mobifone bị khóa có rất nhiều nguyên nhân và mỗi nguyên nhân sẽ có một cách mở riêng. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách mở sim Mobifone 2 chiều theo từng trường hợp.

Mở sim bị khóa 2 chiều Mobifone do quá hạn nạp tiền

Đối với thuê bao trả trước: Bạn thực hiện nạp thêm tiền vào sim với bất kỳ mệnh giá nào để có thêm ngày sử dụng thẻ.

Đối với thuê bao trả sau: Thanh toán toàn bộ cước phí mà bạn đang nợ nhà mạng.

Bạn cần lưu ý rằng, nhà mạng Mobifone sẽ có quy định thời gian chặn và giữ số nên bạn cần tranh thủ mở sim sớm để tránh bị thu hồi sim.

>>> Mời tham khảo:  Cách mở sim Viettel bị khóa 1 chiều

Mở sim Mobifone khóa 2 chiều do không sử dụng lâu ngày

Cách mở khóa sim bị khóa 2 chiều Mobifone do lâu ngày không dùng

Cách mở khóa sim bị khóa 2 chiều Mobifone do lâu ngày không dùng

Với trường hợp không sử dụng thẻ lâu ngày nhưng còn hạn sử dụng thì bạn nạp thẻ rồi gọi điện, nhắn tin là có thể mở khóa sim. 

Còn trường hợp sim bị thu hồi nhưng chưa có người dùng thì bạn hãy gọi cho tổng đài Mobifone xem có mở khóa lại được không. Tuy nhiên, nếu sim đó đã có người dùng thì bạn không thể mở khóa cũng như làm lại.

Cách mở sim bị khóa 2 chiều Mobifone do nhập mã PIN sai

Khi nhập mã PIN điện thoại sai quá 3 lần thì sim Mobifone sẽ bị khóa 2 chiều. Lúc này, bạn cần nhập mã PUK hệ thống đã cung cấp để mở sim. Nếu bạn không nhớ được mã PUK thì nên gọi đến cho tổng đài để được cung cấp mã PUK lại cho sim.

Mẹo mở sim Mobifone khóa 2 chiều vì nhập mã thẻ cào sai

Trong trường hợp này, bạn hãy liên hệ với tổng đài 9090 và cung cấp các thông tin về số sim điện thoại bị khóa 2 chiều. Lúc này, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn mở khóa sim Mobifone ngay lập tức.

Các trường hợp không thể mở sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Trường hợp không có cách mở khóa sim bị khóa 2 chiều Mobifone

Trường hợp không có cách mở khóa sim bị khóa 2 chiều Mobifone

- Khi không sử dụng sim trên 75 ngày, sim sẽ bị chặn chiều và thu hồi. Nếu sim điện thoại đã được đấu nối rồi thì bạn không thể khôi phục hay làm lại sim được nữa. 

- Sim vượt quá thời hạn chờ nạp và bị thu hồi thì không thể làm lại thẻ.

- Sim bị thu hồi và có đầu nối mới trên thị trường sẽ không thể mở khóa được nữa.

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn cách nguyên nhân cùng cách mở sim bị khóa 2 chiều Mobifone tương ứng trong từng trường hợp. Nếu bạn đang còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với goonline để được giải đáp nhé!

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status