Tổng đài Viettel tphcm - Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

21-03-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Nhắc đến những tập đoàn công nghệ tại Việt Nam thì Viettel là cái tên quá quen thuộc với mọi nhà. Nổi tiếng là một trong những tập đoàn viễn thông có sự tăng trưởng hàng đầu trên thế giới. Viettel hiện cung cấp rất nhiều sản phẩm chuyển đổi số cùng tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để mang đến sự tiện lợi và chăm sóc khách hàng khu vực miền Nam được chu đáo hơn.

Tổng đài Viettel tphcm - Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. 

Tổng đài Viettel tphcm - Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. 

Tìm hiểu về tổng đài Viettel tphcm.

Là một trong những nhà mạng hàng đầu vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng rất được Viettel chú trọng. Cũng như tổng đài thuộc các nhà mạng khác thì Tổng đài Viettel tphcm và toàn quốc là nơi mà Viettel tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Tại đây sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Luôn lắng nghe những chia sẻ của khách hàng, nhằm hỗ trợ giải quyết những vấn đề về dịch vụ một cách tận tình nhất.

Tổng đài Viettel tphcm đảm bảo tốt nhất các công việc chăm sóc khách hàng như:

-Tiếp nhận và tư vấn thông tin các dịch vụ và đăng ký gói cước.

-Giải đáp mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của Viettel.

-Tiếp nhận các vấn đề phản ánh, báo lỗi, sửa chữa bảo hành từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm Viettel.

Các đầu số liên hệ đến tổng đài Viettel tphcm.

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Viettel, nếu quý khách hàng gặp thắc mắc hay cần khiếu nại phản ánh, vui lòng liên hệ đến Tổng đài Viettel tphcm. Với hệ thống tự động IVR trả lời tân tiến, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tổng đài Tổng đài Viettel tphcm sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng.

Để tiện cho quá trình hỗ trợ khách hàng, dưới đây là một vài đầu số của tổng đài Viettel. Thường trực 24/7.

1- Số máy 0835117777: Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng đăng ký và lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp, internet wifi cáp quang, định vị giám sát, chống trộm xe máy - smart motor,...

2- Số máy 18008119: Tổng đài Viettel tiếp nhận thông tin phản ánh, báo lỗi mất mạng từ dịch vụ internet wifi, truyền hình, modem, router, hỗ trợ thay đổi mật khẩu wifi,...

3- Số máy 18008098 hoặc 0983 198 198 (Tổng đài Viettel tphcm - khu vực phía Nam): Tổng đài Viettel hỗ trợ các khách hàng khiếu nại, giải đáp thông tin và bảo hành thiết bị liên quan từ dịch vụ không dây như di động, homephone, Dcom, sim thẻ,...

4- Số máy 18008000: Tổng đài Viettel hỗ trợ xử lý báo hỏng và giải đáp mọi thắc mắc cho các doanh nghiệp như: Leaseline, SMS brandname, chữ ký số CA, office-wan, quản lý phương tiện vận tải Vtracking, định vị xe máy Smart motor, home camera, Sinvoice,...

5- Số máy 0981 287 098 (Tổng đài Viettel tphcm - khu vực phía Nam): Tổng đài Viettel tư vấn và hỗ trợ đăng ký cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước và dịch vụ.

6- Số máy 1900 8096: Tổng Tổng đài Viettel hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn bán hàng, chăm sóc khách hàng.

>>> Xem thêm:  Gói sửa mạng Viettel

Các đầu số để quý khách tiện liên hệ đến tổng đài Viettel tphcm.

Các đầu số để quý khách tiện liên hệ đến tổng đài Viettel tphcm.

Các câu hỏi thường gặp.

Câu hỏi 1: Tổng đài Viettel là số nào? Số máy nào là chính xác? Có được miễn phí không?

Trả lời: Như đã nói trên, hiện nay tổng đài Viettel có khá nhiều đầu số. Mỗi một số sẽ được nối máy đến tổng đài viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên biệt.

Quý khách lưu ý gọi tới các đầu số 1800 của nhà mạng Viettel để được hỗ trợ miễn phí cước cuộc gọi. Những đầu số khác như 1900 đều có tính phí. Hãy tìm hiểu về số máy tổng đài Viettel để quá trình hỗ trợ diễn ra thuận lợi nhé.

 

Câu hỏi 2: Có kênh chăm sóc khách hàng nào khác ngoài tổng đài Viettel tphcm?

Trả lời: Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình,  nhà mạng Viettel không ngừng mở rộng nhiều kênh hỗ trợ nhằm thuận tiện tương tác cùng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

-Kênh USSD *098#: Hỗ trợ khách hàng tra cứu các chương trình khuyến mãi và những gói khuyến mãi mà khách hàng đang sử dụng, như gói MI, khuyến mãi nhắn tin, tra cứu lưu lượng khuyến mãi, giá cước, data 4G,...

-Dịch vụ chat online trực tiếp cùng nhân viên chăm sóc khách hàng tại trang chủ nhà mạng Viettel.

-Khách hàng có thể tương tác cùng Viettel thông qua việc tải ứng dụng My Viettel hoặc web Portal.

Câu hỏi 3: Muốn kiểm tra tốc độ hoạt động của internet, tôi phải làm thế nào?

Trả lời: Để kiểm tra thông số đường truyền mạng mà bạn đang sử dụng, hãy truy cập vào https://www.speedtest.net/ để xem được tốc độ hoạt động của đường truyền internet nhé.

Câu hỏi 4: Tôi muốn đăng ký các gói khuyến mãi của Viettel thì làm sao?

Trả lời: Bạn vui lòng truy cập vào trang chủ của nhà mạng Viettel và chọn mục sản phẩm dịch vụ/ dịch vụ di động/ gói cước để tham khảo các sản phẩm mà Viettel cung cấp. Tại đây các sản phẩm đều đi kèm với thông tin chi tiết để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status