Sim Itel nạp thẻ gì và hướng dẫn cách nạp thẻ chi tiết nhất

25-06-2022 - By goonline.vn
Tin tức

Viettel hay Vinaphone, Mobifone là những nhà mạng quen thuộc và hầu hết ai cũng biết cách nạp thẻ cho dòng sim này. Nhưng mà không biết cái tên Itelecom (Itel) thì liệu còn xa lạ với chúng ta hay là không? Chắc hẳn sẽ có một số bạn sử dụng loại sim này nhưng ít ai biết sim Itel nạp thẻ gì? Nhận thấy nhu cầu đó nên trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc câu trả lời phù hợp và hướng dẫn cách nạp thẻ Intel chi tiết. Cùng theo dõi ngay nhé!

Sim Itel là sim gì?

Itel là mạng di động thứ 6 tại Việt Nam. Được công bố ra mắt tại thị trường viễn thông của nước ta vào năm 2019, chỉ có một điểm giao dịch duy nhất ở tại Hà Nội mà thôi. Theo như thông tin mà chúng tôi được biết thì đây là mạng di động ảo, hợp tác dùng Vinaphone để dùng chung cơ sở hạ tầng. 

Cũng vì lẽ đó mà Itelecom hay còn gọi là Itel mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ tương đồng như Vinaphone. Nhờ cước phí rẻ, tốc độ truy cập mạng nhanh, thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn nên Itelecom đã nhanh chóng chiếm được lòng tin, sự yêu thích của nhiều khách hàng khác nhau.

Sim Itel là sim sử dụng chung cơ sở hạ tầng với Vinaphone

Sim Itel là sim sử dụng chung cơ sở hạ tầng với Vinaphone

Do đó khi hòa mạng sim Itel thì người dùng chắc chắn sẽ được trải nghiệm rất nhiều loại dịch vụ khác nhau như nghe gọi, nhắn tin, truy cập mạng tốc độ cao và những dịch vụ VAS khác sánh ngang ngửa với những ông lớn hiện nay. Hứa hẹn tiếp tục trở thành nhân tố làm thay đổi cuộc chơi trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Sim Itel nạp thẻ gì?

Vì hợp tác cùng nhà mạng Vinaphone nên hiện tại người dùng sử dụng sim Intel có thể dùng thẻ Vinaphone để nạp tiền. Trường hợp sim đang hết tiền thì hãy mua thẻ nạp ngay để gia tăng tài khoản chính cho mình bằng thẻ cào giấy hoặc phương thức nạp online đều được.

Hiện tại sim Itel đang triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi lớn nhỏ khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, cụ thể gồm:

  • Gói Data 5GB/tháng: Miễn phí tháng đầu tiên, cước phí 50.000 VNĐ/tháng đối với tháng thứ 2 và thời gian khuyến mãi là 12 tháng tính từ lúc kích hoạt. khi hết dung lượng ngừng truy cập, ưu đãi 15 phút/tháng gồm cả nội và ngoại mạng. Bên cạnh đó cung cấp thêm SMS nội mạng (Itel + Vinaphone) 99 đồng/SMS, SMS ngoại mạng 350đ/SMS.
  • Gói cước MAY: Gồm các cuộc gọi nội mạng, mạng Vinaphone dưới 20 phút. Bên cạnh đó có miễn phí 30 phút dành cho các cuộc gọi nội mạng, 60 SMS miễn phí và 90GB tốc độ cao 30 ngày với giá 77.000 VND/tháng.

>>> Xem thêm:  Cách ứng tiền sim Itel

Sim Itel nạp thẻ Vinaphone

Sim Itel nạp thẻ Vinaphone

Itel khác gì với các nhà mạng thông thường?

Bản thân xuất phát điểm mạng Itel đã khác hơn tất cả các mạng khác. Đây là nhà mạng ảo, hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có của Vinaphone. Lúc đến Việt Nam thì Itel chỉ tập trung chính vào phát triển dịch vụ cộng với chăm sóc khách hàng. 

Còn những vấn đề về kỹ thuật cũng như cơ sở vật chất thì dựa hoàn toàn vào sự hợp tác với Vinaphone. Nhờ sử dụng chung hạ tầng với Vinaphone nên độ phủ sóng của Itel không cần bàn cãi vì ở đâu có Vina thì ở đó có Itel. 

Hướng dẫn nạp thẻ cho sim Itel chi tiết

Hiện tại có 02 cách nạp tiền vào thẻ cho sim Itel mà mọi người hay sử dụng nhất đó chính là nạp bằng thẻ cào và nạp online. Chi tiết cách thực hiện cụ thể như sau:

Nạp thẻ Itel bằng thẻ cào

Đây là cách đơn giản mà chúng tôi nghĩ là mọi người đều biết. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng tạp hóa hoặc đại lý sim thẻ Vinaphone duy trì bán thẻ cào bằng giấy với các mệnh giá như 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 300.000 và 500.000 đồng. Bạn hãy chọn mệnh giá theo nhu cầu để nạp.

Sau khi mua được thẻ cào Vinaphone rồi thì bạn hãy cào lớp mã, cào xong sẽ hiện hàng số gồm có 13 - 15 số. Dãy số này dùng để nạp thẻ theo cú pháp: *100*MÃ THẺ CÀO#OK.

Hoàn tất nạp thẻ là người dùng sẽ nhận được thông báo nạp thẻ thành công đến điện thoại. Tuy nhiên muốn chắc chắn tiền có trong tài khoản thì bạn hãy kiểm tra theo cú pháp *101#. Tất cả mọi thông tin trong tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi hệ thống sẽ gửi đến đầy đủ. 

Nạp thẻ Itel online

Đi cùng sự phát triển của những ứng dụng ví điện tử khác nhau nên giờ đây hoạt động nạp thẻ điện thoại đã trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn cực nhiều. Theo đó bạn sẽ không cần mất thời gian di chuyển đến địa điểm bán thẻ hoặc bị cào hỏng mất số trên thẻ nữa. Mà chỉ cần vào trong app là mua được và nạp được thẻ ngay lập tức.

Nạp thẻ Itel online

Nạp thẻ Itel online

Theo đó bạn chỉ cần truy cập vào trong ứng dụng của một ví điện tử bất kỳ nào đó như Momo, MyVNPT hay Shopee Pay,... Tiếp đến chọn mục nạp tiền di động. Ngay lập tức giao diện hiện ra khung nhập số, hãy nhập số điện thoại của sim Itel mà bạn đang sử dụng. Bên dưới là bảng mệnh giá thẻ nạp bạn chọn, chọn mệnh giá phù hợp và nhấn thanh toán là xong. Người dùng có thể thanh toán thông qua nạp tiền vào ví điện tử thông qua thẻ ngân hàng.

Tổng kết bài viết, goonline.vn mong rằng bạn đọc đã có được cho mình câu trả lời phù hợp cho thắc mắc sim Itel nạp thẻ gì cũng như nắm được cách nạp thẻ nhanh nhất. Nhìn chung hình thức nạp online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hạn chế nhiều rủi ro hơn so với thẻ cao truyền thống.

Bình luận

Chủ đề
Tags
DMCA.com Protection Status